Răng hô hàm trên có cách nhận dạng là răng cửa bị chìa ra phía trước, môi căng hàm dưới lùi. Nếu bị hô quá nặng rất nhiều người sẽ chẳng thể khép chặt môi dù cơ môi đã thả lỏng. Niềng răng hô hàm trên là giải pháp tuyệt diệu giúp chúng ta giải quyết được tình trạng này. 

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô hàm trên 

Răng hô không chỉ là một khuyết điểm tác động đến mặt thẩm mỹ, làm cho mất đi sự phối hợp của nét mặt mà còn gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống hằng ngày. Niềng răng hô hàm trên là phương cách giúp chỉnh lại hàm răng bị hô nhờ vào các dụng cụ nha khoa ổn định hoặc tháo lắp gắn vào mặt răng giúp tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển hàm răng trên về lại vị trí, sao cho cân xứng. Đối với hô hàm trên, niềng răng hô không cần nhổ răng có đạt kết quả cao không?


Nhiều lợi ích khi niềng răng có khả năng kể đến như: 

– Thực hiện niềng răng hô hàm trên không những cho phép điều trị chỉnh nha hô mà còn tạo thẩm mỹ, bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

– Răng được chuyển dịch tới vị trí mới phù hợp, thuận lợi vệ sinh răng miệng hơn. 

– Hàm răng đều đặn thì việc ăn nhai cũng thuận lợi hơn. 

Niềng răng hô hàm trên có lâu không? 

Niềng răng là quá trình dùng lực tác động lên răng giúp chuyển dịch răng từ từ từng chút trở lại khớp cắn đúng. Cũng như mọi kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng thẩm mỹ hô hàm trên  ở trung tâm nha khoa cũng cần trải qua hai thời kì, đó là giai đoạn điều chỉnh cũng như thời kì duy trì. Trong ấy, sắp xếp điều chỉnh răng mất từ 2 – 6 tháng, chỉnh trục răng từ 3 – 6 tháng, nắn chỉnh khớp cắn đến từ 6 – 9 tháng, duy trì sự ổn định của răng chiếm từ 6 – 9 tháng nữa.

>>> Mọi người tìm hiểu niềng răng trả góp hiện nay có lãi suất không? 



Sau khi niềng răng xong cần khoảng thời gian để đeo hàm duy trì, cố định răng bền vững ở vị trí mới đó đảm bảo về mặt hoàn mỹ cũng như không tác động đến chức năng ăn nhai.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
 
Top