Giá tiền cho mỗi ca niềng răng nha khoa phụ thuộc vào đông đảo yếu tố Khác nhau như: trường hợp răng miệng, phương cách niềng răng nha khoa, cơ sở nha khoa…Vì thế các bạn cần nắm rõ các yếu tố này giúp được bác sĩ lên kế hoạch cũng như chọn được loại niềng răng nha khoa với mức giá phù hợp nhất. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng 

Yếu tố 1: tình trạng răng miệng 

Đây là yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới mức giá của một ca niềng răng thẩm mỹ. Tùy theo tình trạng răng lệch lạc, vẩu, hô, móm… nặng hay nhẹ mà giá thành sẽ cao hoặc thấp. 


Nhờ những tình trạng bị nhẹ, chỉ phải mang niềng răng sứ trong một thời gian ngắn (khoảng 6 tháng) là được. Song cũng có nhiều trường hợp bị quá nặng, y bác sĩ cần phải phối hợp nhiều cách như: phẫu thuật hàm, chữa trị tủy… thì ca niềng răng sẽ tốn chi phí nhiều hơn, xem chi tiết niềng răng giá nhiêu để có sự chuẩn bị phù hợp?

Yếu tố 2: cách niềng răng thẩm mỹ 

Yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến giá thành niềng răng thẩm mỹ đấy chính là loại niềng mà chúng ta chọn lựa. Thời điểm hiện tại có 2 cách niềng răng thẩm mỹ chính đấy là niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài. 


Mỗi loại niềng răng lại có ưu nhược điểm và mức giá không giống nhau. Cho nên, khách hàng cần cân nhắc vào điều kiện kinh tế cũng như sự xây dựng của y bác sĩ giúp lựa chọn mẫu triệt để. Thông thường những dòng niềng răng mắc cài kim loại sẽ có giá thấp nhất, tiếp đó là mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi cũng như niềng răng nha khoa không mắc cài sẽ sở hữu giá cao hơn. 

Yếu tố 3: địa chỉ nha khoa 

Mỗi địa chỉ nha khoa thẩm mỹ sẽ có đội ngũ chuyên gia, có trang thiết bị phần mềm cũng như phương pháp nha khoa không giống nhau. Những yếu tố ấy sẽ tác động trực tiếp đến hiệu quả chỉnh nha cũng như bảng giá niềng răng thẩm mỹ của mỗi nơi. 

Giá thành niềng răng nha khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác biệt, cũng như để có hàm răng đẹp bằng chi phí tốt nhất, hãy liên hệ ngay nha khoa thẩm mỹ uy tín để thăm khám chuẩn xác hơn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com
 
Top