Nhiều người lại bẩm sinh mang hàm răng thưa thớt, lộ nướu làm cho nét mặt trở thành mất hoàn mỹ nghiêm trọng. Có nhiều nguyên nhân khiến cho răng bị thưa như: thiếu mầm răng ổn định, sự mất phù hợp giữa kích cỡ răng bằng khung xương hàm, viêm lợi nặng hoặc bởi răng ngầm; cho dù nguyên do nào răng thưa cũng phải được khắc phục ngay giúp phục hồi tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai, trò chuyện và bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Răng thưa ngoài gây mất thẩm mỹ sẽ cản trở việc ăn nhai, ảnh hưởng tiến trình tiêu hóa thông thường của cơ địa. Bên cạnh ấy, răng thưa rất nhiều còn làm việc phát âm không đạt chuẩn 100% sẽ làm cho giảm sút chất lượng cuộc giao tiếp và ảnh hưởng tâm lý. 

Niềng răng thưa bằng cách nào? 

Niềng răng thưa là các bước mang lực kéo tác động lên răng để kéo các răng sát lại nhờ nhau giúp không còn khe hở giũa các răng, thực sự niềng răng có hại không, có nguy hiểm không. Không chỉ giúp chúng ta có hàm răng đều cũng như đẹp hơn mà còn tránh được vấn đề đồ ăn mắc vào các kẽ răng gây ra những tình trạng về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, nha chu,…giúp khách hàng tự tin hơn và việc phát âm được chuẩn hơn. 

Hiện nay có rất nhiều cách niềng răng thưa các bạn có khả năng cân nhắc chọn tùy theo nguyện vọng của bạn cũng như tư vấn của bác sĩ: 

- Chỉnh nha niềng răng bằng nhựa trong suốt.

- Niềng răng nha khoa mắc cài Inox hoặc kim loại. 

- Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong răng). 

- Niềng răng mắc cài sứ. 

- Niềng răng mắc cài tự đóng sứ. 


Với sự tiến bộ của phương pháp nha khoa thời điểm hiện tại thì mong ước có một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn gì. Với cách thức chỉnh nha niềng răng ở cơ sở nha khoa uy tín thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp, một nụ cười duyên dáng cũng như 1 khớp cắn hoàn hảo cho việc ăn nhai được hiệu quả hơn. 

Tùy vào vấn đề răng miệng của chúng ta, giải pháp niềng răng cũng như loại mắc cài bạn lựa chọn mà giá thành chữa trị sẽ không giống nhau.

Nguồn bài viết lấy tại: catmimat280.blogspot.com
 
Top