Niềng răng là một quá trình ổn định sửa đổi lại răng với hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc công cụ tháo lắp. những hệ thống thiết bị này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, khiến răng di chuyển theo ý muốn. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian dài để niềng răng, tuy nhiên hiệu quả mà niềng răng đem lại cho bạn là vĩnh viễn. 

Dịch vụ niềng răng phù hợp với rất nhiều đối tượng, chỉ cần khách hàng có tình trạng sức khỏe ổn định, có động lực cũng như có quyết tâm thì đều có thể tự tin hoàn thiện bản thân mình nhờ giải pháp này. Niềng răng nha khoa thường được áp dụng cho các trường hợp răng vẩu, răng móm, răng mọc lệch tốt và được triển khai rộng rãi hiện nay. 

Đắn đo nên hay không nên niềng răng 

Nhiều người chỉ nghĩ rằng hàm răng vẩu, hô, chệch chỉ khiến cho bạn cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp mà không biết rằng hàm răng khấp khểnh, lệch lạc khớp cắn sẽ khiến việc ăn nhai của khách hàng khó khăn hơn. Đặc trưng, sai lệch khớp cắn tại răng hàm về lâu dài có khả năng dẫn đến đau đầu, tiêu xương hàm và khuôn mặt già đi nhanh hơn nếu bạn không có chế độ ăn nhai đúng cách. Bởi thế, niềng răng nha khoa là dịch vụ rất cần thiết. 

Niềng răng mang lại nhiều tác dụng cho bạn: 

+ Đem đến tính thẩm mỹ cao: Đây chính là lý do và động lực chính để mọi người dù đã mang hàm răng khá đẹp song vẫn muốn niềng răng nha khoa để sở hữu hàm răng đều, đẹp hơn. 


+ Đảm bảo quá trình ăn nhai hiệu quả hơn và giảm áp lực cho quai hàm: sở hữu hàm răng lệch lạc sẽ gây ra không dễ khăn trong việc ăn nhai. Nếu giúp việc khớp cắn sai lạc lâu ngày có khả năng gây ra những tổn thương về khớp cắn, gây đau đầu, đau nhức thái dương hàm,… 

>>> Tìm hiểu cụ thể niềng răng bao nhiêu tiền, giá như thế nào?

+ Mang lại cho khách hàng một hàm khỏe mạnh trong tương lai: nhiều người lo ngại việc niềng răng nha khoa sẽ khiến cho răng yếu đi. Song, niềng răng nha khoa chỉ yếu đi lúc khách hàng niềng răng thẩm mỹ ở những cơ sở nha khoa kém chất lượng, trình tính chuyên gia của bác sỹ kém. Nếu như khách hàng niềng răng thẩm mỹ ở cơ sở niềng răng ở đâu tốt, chuyên gia nha khoa có chuyên môn cao thì niềng răng sẽ cho phép khách hàng có hàm răng đẹp cũng như chắc khỏe hơn. Bởi vì răng khấp khểnh sẽ khó vệ sinh răng miệng, khả năng ăn nhai kém dễ gây ra các bệnh về răng miệng và răng sẽ lung lay sớm. 

Có thể nói, niềng răng là quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn, giúp bạn chế được các bệnh về răng miệng, mang lại cho bạn nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mạnh.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top