Do những yêu cầu trong công việc, giao tiếp, cuộc sống, yếu tố thẩm mỹ bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu đối với những khách hàng chỉnh nha, niềng răng. Nhưng nếu như khách hàng cảm thấy không thật sự tự tin khi đeo khí cụ mắc cài kim loại thì nên chọn niềng răng sứ thẩm mỹ. 

Với tiêu chí bảo đảm tính thẩm mỹ trong chỉnh hình răng miệng, niềng răng mắc cài sứ tự đóng là 1 sự chọn lựa hàng đầu sở hữu nhiều ưu điểm không kém so với quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign. 

Những ưu điểm niềng răng sứ có thể bạn chưa biết 

Niềng răng mắc cài sứ nha khoa thẩm mỹ ra đời giải tỏa được các nỗi lo sợ mắc cài lộ liệu của nhiều khách hàng. Song, ngoài đặc điểm vượt trội ấy ra thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ còn nhiều ưu thế vượt trội mà các bạn chưa biết. 


- Niềng răng sứ ít góc cạnh lại thân thiện hơn với người tiến hành 

So với mắc cài bằng kim loại, niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện và an toàn cao hơn với cơ địa. Được sử dụng dể sản xuất mắc cài là sứ thuần khiết, không sở hữu lẫn các thành phần gây kích ứng khác. Vật liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn cần không hề ra phản ứng có hại, gây vướng víu cho môi, lợi cũng như má. 

>>> Tin liên quan chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu tiền, chi phí có đắt không?

- Niềng răng mắc cài sứ mang lại tính thẩm mỹ cao 

Bắt nguồn đến từ sự lo lắng của nhiều người phục hình khi niềng răng mắc cài kim loại sẽ làm cho màu sắc kim loại lộ liễu, đặc thù khi giao thiệp, khi cười. 

Xuất phát từ vấn đề này, những y Bác sĩ nha khoa quận tân bình điều trị sẽ nghĩ ra việc sáng chế ra một mẫu mắc cài sở hữu màu sắc trùng bằng màu răng hoặc ít nhất là trong suốt giúp lúc nhìn từ ngoài vào sẽ không thể phát hiện được. Và niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã đời, giải quyết được tính năng hoàn mỹ cho người thực hiện ngay cả khi sử dụng khay niềng. 


Bởi thế, niềng răng sứ có thể giúp ích cho nhiều người trở thành tự tin hơn trong giao tiếp ngay cả lúc niềng răng nha khoa quận tân bình.

- Niềng răng sứ ít gây đau nhức 

Đối với loại khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc có cấu trúc nắp trượt tự đóng nên có khả năng ổn định dây cung trong rãnh mắc cài bảo đảm, giúp dây cung tạo ra lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi niềng răng thẩm mỹ với mắc cài sứ tự động, chúng ta sẽ không thấy đau như lúc sử dụng một số loại mắc cài khác. 

- Niềng răng mắc cài sứ cho tính thẩm mỹ cao 

Nếu như trước kia, nếu mắc cài dễ bị bung và vỡ trong lúc kéo răng thì niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ mới đã được cải tiến cũng như cho mức độ bền chắc cao hơn gấp nhiều lần. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở rất nhiều cấp tính mà còn có khả năng điều chỉnh răng hiệu quả nhờ lực kéo bền bỉ.

Nguồn bài viết lấy tại: gotmatantoan280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top