Niềng răng là giải pháp nha khoa mang đến hiệu quả vĩnh viễn cho những tình trạng răng hô, răng móm, răng lệch lạc, răng thưa, răng lệch lạc,… Thế nhưng nhiều bạn đang có nhu cầu niềng răng còn e ngại về vấn đề tài chính hạn hẹp không đủ chi trả 1 lần điều trị. Hiểu được tâm lý đó, nhiều trung tâm nha khoa đã áp dụng hình thức niềng răng cho trả góp rất tiện lợi. 

Nhiều người khi gặp các vấn đề không mong ước về răng như: răng mọc lệch, răng mọc lệch lạc, răng hô, hô, móm… Các vấn đề trên không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà đôi lúc còn gây khó khăn cho các chức năng nhai, nuốt, nói… cho nên việc điều trị mà cụ thể là niềng răng thẩm mỹ chính là giải pháp điều trị cực hữu hiệu. 

Niềng răng trả góp – San sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng 

Niềng răng nha khoa phải thực hiện sớm mới mang đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên số tiền cần bỏ ra để điều trị niềng răng nha khoa Không cần là quá lớn song đối bằng các người có nguồn thu nhập hạn hẹp hoặc đang gặp khó khăn về tài chính thì họ không đủ chức năng chi trả một lần. 

Đối tượng niềng răng trả góp thường là các bạn học sinh, sinh viên chưa có mức thu nhập cao hay tự chủ tài chính nên vấn đề giá thành lại càng trở thành nặng nề hơn. 

Thấu hiểu cũng như thông cảm với những khó khăn của khách hàng, các trung tâm nha khoa san sẻ gánh nặng tài chính cho các bạn bằng giải pháp giảm tối đa chi phí điều trị và tiến hành chương trình niềng răng trả góp


– Triển khai niềng răng thẩm mỹ trả góp 0% lãi suất. 

– Đối với học sinh, sinh viên và các quý khách không dễ khăn chúng tôi sẽ sở hữu thêm những ưu đãi hợp lý khác. 

– Không phát sinh thêm chi phí trong tiến trình điều trị. 

– Giá tiền điều trị trả góp với mức giá chữa trị 1 lần. 

– Thủ tục làm hồ sơ trả góp vô cùng đơn thuần, gọn nhẹ. 

>>> Xem ngay để rõ hơn niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, khí cụ niềng răng nào có giá rẻ nhất.

Sau khám thăm khám tổng quát, xác định phương thức chữa trị và triển khai điều trị quý khách sẽ thanh toán 50% chi phí gói chữa trị trong lần đầu. Số tiền còn lại khách hàng có thể trả góp hàng tháng. Mức chi phí tùy thuộc vào điều kiện tài chính của chúng ta.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangantoanhieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top