Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp điều trị thẩm mỹ, cho khách hàng hàm răng đều đặn tối ưu hơn so với niềng răng mắc cài kim loại cho nên được nhiều khách hàng chọn lựa. 

Đặc điểm của niềng răng bằng sứ 

Loại thiết bị niềng răng nha khoa này được gọi theo đúng chất liệu mà nó được hình thành và là đặc điểm nổi bật để phân biệt so với các loại khí cụ niềng răng khác. 


Chỉnh nha cố định bằng niềng sứ là hình thức niềng răng thẩm mỹ sử dụng dụng cụ là các mắc cài được làm từ sứ. Loại mắc cài này có nhiều ưu thế đặc thù và thuận lợi cho những ai trải qua quá trình niềng răng chỉnh nha ở nha khoa quận tân bình tphcm vừa tốt vừa đem đến độ thẩm mỹ cao. 

Những điều quan trọng cần biết về niềng răng sứ 

Do được thiết kế nhờ nguyên liệu sứ nên mắc cài này có màu sắc của sứ, rất tương đồng với màu của răng. 

Mắc cài sứ cũng được thiết kế căn bản giống nhờ mọi mẫu mắc cài niềng răng khác về hình hình cũng như sở hữu rãnh chứa dây cung, sở hữu chốt tự đóng hoặc là mấu buộc dây chun… Kích cỡ của mắc cài sứ tương đối dày, có thể hơn so với loại mắc cài kim loại. 

>>> Tham khảo để biết hiện nay niềng răng khoảng bao nhiêu tiền để mọi người lựa chọn và có sự chuẩn bị phù hợp.

Mắc cài niềng răng sứ cũng được chia khiến hai loại là mắc cài niềng răng sứ thường và mắc cài sứ tự buộc. Sự phân chia này dựa trên sự không giống nhau về cấu trúc chủ yếu chính là chốt tự đóng ổn định, dây cung trong rãnh của mắc cài tự buộc. Còn đối với niềng răng mắc cài sứ thường thì chỉ phải tiến hành đến dây thun giúp ổn định dây cung của mắc cài thường. 


Lúc áp dụng niềng răng mắc cài sứ trên cung hàm, khách hàng sẽ không có cảm giác kim loại trong miệng, hạn chế tình trạng tiết nhiều nước bọt mất kiểm soát như chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt trong. 

Hiện nay có nhiều bệnh nhân đã được điều trị ổn định bằng mắc cài sứ với tốt niềng răng thẩm mỹ khả quan, cho phép điều chỉnh được những sai khác của hàm răng 1 cách triệt để. Hàm răng của các bạn không chỉ đều đẹp, thẩm mỹ, thẳng hàng mà khớp cắn còn đạt tỉ lệ tương quan chuẩn 2 hàm. 

Với những ưu thế vượt trội trên đây của niềng răng sứ, hi vọng có thể giúp các bạn sớm có được hàm răng đều đặn như ý.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com
 
Top