Răng thưa là 1 trong các khuyết điểm răng hàm thường gặp, ngoài tác động đến thẩm mỹ thì còn làm giảm sút tốt ăn nhai, gây không dễ khăn trong việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thông thường khi gặp tình trạng này, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định quý khách tiến hành niềng răng thưa để có hàm răng đều đẹp hơn. 

Niềng răng thưa là quy trình đeo lực kéo tác động lên răng để kéo những răng sát lại nhờ nhau giúp không còn khe hở giữa các răng. Không chỉ giúp chúng ta có hàm răng đều cũng như đẹp hơn mà còn tránh được tình trạng thức ăn mắc vào những kẽ răng gây ra các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, nha chu,… giúp bạn tự tin hơn và việc phát âm được chuẩn hơn. 

Tại sao cần niềng răng thưa? 

Niềng răng thưa sẽ khiến cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng nói riêng và toàn khuôn mặt nói chung. Ngoài ra, việc niền răng thưa còn đem đến cho khách hàng những nướu ích như tạo cho các bạn sự tự tin trong giao tiếp; khoảng phương cách giữa những răng khít vào nhau phải tránh được việc đồ ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng; răng khít vào nhau cũng cho phép các bạn phát âm chuẩn hơn. Khi niềng răng nha khoa, ngoài công dụng đều chỉnh sửa tính thưa của răng, nó còn cần nắn chỉnh khớp cắn, chỉnh sửa 2 hàm trên dưới và 1 lúc giúp khớp cắn hợp lý cho nên bạn sẽ tránh được nguy cơ bị chênh khớp cắn. 

>>> Chương trình tính giá niềng răng trả góp 0% lãi suất cho đối tượng là sinh viên, học sinh.

Tư vấn giá niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền? 

Loại mắc cài nào được sử dụng cũng sẽ chi phối đến vấn đề chi phí niềng răng thưa. Bởi vì mỗi loại mắc cài có thiết kế và giá trị khác biệt. 

Mức giá niềng răng thưa có thể dao động sẽ căn cứ vào tình hình tiền sử bệnh của từng quý khách và kế hoạch điều trị của bác sĩ. Giá niềng răng còn tùy thuộc vào việc bệnh nhân quyết định chọn lựa công nghệ nào trong số các giải pháp trên. Để biết cụ thể và chính xác nhất niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, mời các bạn tới trực tiếp nha khoa để chúng tôi đưa ra và kiểm tra miễn phí.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangcatmimat.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top