Cho đến nay vẫn có nhiều quan điểm trái chiều về vấn đề cười hở lợi là tốt hay xấu, cũng như chưa ai có khả năng phân định rõ ràng về vấn đề này. Cùng tìm hiểu kỹ hơn với chúng tôi ở bài viết sau nhé. 

Cười hở lợi là trường hợp khi cười làm cho lộ ra 1 khoảng nướu lớn hơn 3mm, độ từ chân răng tới môi. Về mặt thẩm mỹ, cười hở lợi được đánh giá là dáng cười xấu. Ngoài ra, theo nhân tướng học cười hở lợi cũng không được đánh giá tốt và quan niệm này càng khắt khe hơn đối với phái nữ. 

Nhận định cười hở lợi là tốt hay xấu? 

Cười hở lợi là trường hợp lợi nướu bị hở lộ ra bên ngoài khi cười, điều trị cười hở lợi phải làm sao. Cười hở nướu tốt hay xấu xí không phải là vấn đề đáng lo ngại. Cười lộ rõ lợi không gây hại, không ảnh hưởng gì tới sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. 

Sự mất cân đối giữa răng, nướu và môi, làm nụ cười kém duyên. Với nhiều người, tình trạng cười lộ rõ lợi nặng, lợi bị hở lộ quá nhiều lớn so với răng, làm mất đi sự thiện cảm với người đối diện. 

Thời điểm hiện tại, có khá nhiều cách loại bỏ tình trạng cười hở lợi mang lại tính thẩm mỹ cao, cho phép thay đổi những quan điểm không tốt về cười lộ rõ lợi trong tướng số như biện pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách tiêm botox hoặc niềng răng, thực hiện thủ thuật giảm tính cong vành môi hoặc thực hiện phẫu thuật. 


Phẫu thuật cười hở lợi thường được loại bỏ tình trạng cười hở lợi thường được thực hiện với những giải pháp cụ thể như cắt khung xương hàm, mài xương ổ răng, lấy nướu, chỉnh nha, làm cho tiểu phẫu hoặc thủ thuật giảm trường lực cơ nâng môi trên…, để đạt được nụ cười hoàn hảo với đường cười phương pháp lợi răng khoảng 2mm. 

>>> Khách hàng tìm hiểu chi tiết chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền vì hầu như không phải người nào cũng có điều kiện để điều trị.

Với những thông tin trên, hy vọng khách hàng đã có thể an tâm hơn khi điều trị cười hở lợi và xóa bỏ những quan niệm kém duyên về cười hở nướu trong tướng số đối với bản thân mình.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top