Dạ thưa bác sĩ, em có hàm răng bị lệch lạc nhìn rất xấu, kém thẩm mỹ. Giờ em muốn niềng răng để cải thiện tình trạng này nhưng em phân vân không biết niềng răng lệch lạc hết bao nhiêu tiền. Bác sĩ có thể tư vấn cho em để em có sự chuẩn bị tốt hơn ạ. Em xin cảm ơn! 
( Hương Ngọc – Vũng Tàu) 

Trả lời: 

Chào bạn Hương Ngọc ! 

Trung tâm nha khoa rất vui khi được bạn tin tưởng chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về nỗi niềm băn khoăn của bạn về chi phí niềng răng lệch lạc hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được tư vấn chi tiết như sau: 

Niềng răng lệch lạc hết bao nhiêu tiền?

Thực tế chi phí niềng răng lệch lạc cũng tương tự như chi phí niềng răng cho các tình trạng khác là sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố không giống nhau:

- Mức giá phụ thuộc vào hình thức niềng răng nha khoa 

Có 2 phương pháp niềng răng căn bản là niềng răng mắc cài cũng như niềng răng invisalign. Trong ấy đó phương cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài là phương pháp được mang rất nhiều và phổ biến hơn vì giải pháp niềng răng nha khoa này có đặc điểm vượt trội là giá tiền thấp hơn và có khả năng điều trị được các tình trạng răng mọc lệch nghiêm trọng. 

- Mức giá niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vấn đề răng miệng của chúng ta 

Phụ thuộc vào tình trạng răng mọc lệch của bạn tới đâu mà giá tiền trên cũng sở hữu những sự điều chỉnh nhất định, điều này sẽ được nha sỹ quyết định sau khi kiểm tra cụ thể. Răng mọc lệch lạc phức tạp thì chi phí bao giờ cũng cao hơn so với hiện tượng răng mọc ít, đặc biệt trong vấn đề 2 răng cửa mọc chệch ít thì chi phí sẽ thấp hơn so với mức trung bình. 


- Giá thành tùy thuộc vào chất liệu mắc cài mà khách hàng đeo 

Ngày nay, niềng răng mắc cài vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vì mức chi phí tương đối thích hợp. Thế nhưng, có rất nhiều loại mắc cài chúng ta có khả năng lựa chọn dựa trên vật liệu của nó: mắc cài bằng kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài pha lê trong đó mắc cài bằng kim loại mức giá thấp khi tính thẩm mỹ không đảm bảo như khi triển khai niềng răng bằng sứ hay mắc cài mặt trong. 

Tương tự, chi phí niềng răng nha khoa sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của các bạn cũng như sự chọn của khách hàng ra sao. 

Bạn Hương Ngọc cần sắp xếp thời gian ghé đến cơ sở niềng răng ở đâu tốt để chuyên gia kiểm tra, thăm khám tình trạng của bạn và từ đó có kế hoạch điều trị tương ứng với số tiền hợp lý nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhnangmuithammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top