Cười hở lợi là tình trạng khi cười bị nhìn thấy 1 phần nướu lớn trên răng. Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn xác thực nhất về hiện tượng hở lợi và có nên niềng răng khắc phục cười hở lợi hay không, hiệu quả ra sao? 

Thực tế điều trị cười hở lợi không phải là bệnh lý gì mà chỉ là 1 sự phối hợp tạo hình chưa kết hợp giữa môi, nướu cũng như răng ở vùng miệng. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi ảnh hưởng cực lớn tới thẩm mỹ chung của vẻ mặt làm cho người không may bị cười hở lợi cảm thấy tự ti, không dám cười khi giao tiếp với mọi người. 

Có nên niềng răng khắc phục cười hở lợi? 

Muốn biết có thể niềng răng nha khoa loại bỏ tình trạng cười hở lợi được hay không, tính hiệu quả như thế nào, bạn cần tìm hiểu bản chất của giải pháp niềng răng cũng như của vấn đề cười bị lộ nướu thực tế ra sao, điều trị cười hở lợi như thế nào?

Niềng răng là công nghệ chỉnh sửa răng bằng hệ thống những thiết bị điều trị gắn lên răng, tạo lực xiết để kéo cũng như chỉnh sửa răng. Tương tự, bản chất của niềng răng ở các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng là chỉ tác động được đến răng, làm cải thiện các yếu tố về vị trí, phương, chiều và thế răng. Các bác sỹ chỉnh nha sẽ ứng dụng điều này giúp cân chỉnh lại cả vòm hàm trên – dưới, mức độ rộng hẹp cũng như dài ngắn khá của vòm hàm. 


Có thể thấy niềng răng chữa cười hở lợi không phẫu thuật không thể tác động được đến cơ thắng môi, không thể khiến răng dài ra, không điều chỉnh được tính dày mỏng của lợi hay của khung xương hàm,...

>>> Phương thức chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền, chi phí có đắt không?

Cho nên để giải quyết vấn đề cười hở lợi, phương pháp hữu hiệu nhất là phẫu thuật. Chỉ trong tình trạng khách hàng bị hở nướu mức độ nhẹ, do răng rơi thấp hơn bình thường, vòm hàm trên hơi sa xuống thấp, bác sỹ mới áp dụng niềng răng nha khoa thẩm mỹ.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoidep.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top