Giá niềng răng bao nhiêu là điều ai cũng băn khoăn trước khi quyết định niềng răng. Bởi lẽ không phải ai cũng có nhiều tiền bạc để chi tiêu cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này. Vậy niềng răng hết bao nhiêu tiền, những yếu tố nào quyết định giá niềng răng cao hay thấp? 

Giá niềng răng nha khoa ở các cơ sở nha khoa thường không giống nhau và thường do nhiều yếu tố cấu thành. Một khi chúng ta biết được các yếu tố chi phối thì có khả năng chủ động trong việc lựa chọn phương pháp niềng răng, thậm chí có thể giúp ích khách hàng tiết kiệm được 1 khoản giá tiền niềng răng nha khoa đáng kể mà vẫn có được hiệu quả niềng răng như ý. 

Các yếu tố nhất định phải biết quyết định giá niềng răng 

- Tình trăng răng miệng của khách hàng như thế nào? 

Giá niềng răng nha khoa phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của quý khách có phức tạp không, sở hữu cần đến nhiều thời gian để chữa trị không, những răng của bệnh nhân có bị sâu hay nha chu không? 

- Khí cụ niềng răng khách hàng chọn là loại nào? 

Mặt khác, việc khách hàng lựa chọn dòng mắc cài nào cũng có ảnh hưởng đến chi phí chữa trị niềng răng nha khoa, niềng răng bao nhiêu tiền, ví dụ như dòng mắc cài tự đóng sở hữu giá thành sẽ cao hơn so bằng mắc cài truyền thống bình thường và mắc cài mặt trong (mặt lưỡi). Hiện nay mắc cài kim loại có mức giá rẻ nhất phù hợp cho những khách hàng có điều kiện kinh tế thấp.


- Tay nghề của chuyên gia có là điều quan trọng? 

Nhiều bạn do tìm hiểu không được kỹ càng đã lựa chọn những cơ sở niềng răng ở đâu tốt có chi phí niềng răng thấp, song nha sĩ lại ít kinh nghiệm hay không được đào tạo một cách bài bản sẽ đưa ra những kế hoạch chữa trị thiếu chính xác, có thể dẫn đến kết quả chữa trị bị sai lệch so nhờ bệnh tình của của bệnh nhân, điều này làm cho khách hàng tốn thêm thời gian và tiền bạc mà kết quả đem đến đáng thất vọng. 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm với lựa chọn của mình nếu nắm rõ được những yếu tố quyết định giá niềng răng đã được chia sẻ ở bài viết trên. Tuy nhiên tốt nhất thì bạn nên đến nha khoa thăm khám, chụp x quang để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhniengranguytin.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top