Niềng răng là kỹ thuật cho phép điều trị chỉnh nha đều đặn hơn, nhưng các mẫu niềng răng và mức giá của từng dòng cũng ảnh hưởng một phần đến quyết định niềng răng thẩm mỹ của khách hàng. Phân tích sâu hơn vấn đề này ở bài viết sau nhé. 

Niềng răng khắc phục các khuyết điểm răng hô, móm, vẩu, răng mọc lộn xộn,… tùy vào tính nặng nhẹ mà thời gian chữa trị sẽ không giống nhau, giúp cho khách hàng 1 hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe. 

Thời điểm hiện tại ngoài niềng răng kim loại truyền thống còn có nhiều dòng khí cụ niềng răng khác ra đời để đáp ứng nhu cầu điều trị của quý khách như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng thẩm mỹ bằng hệ thống khay niềng trong suốt,… 

Các loại niềng răng và mức giá hiện nay 

Trong các giải pháp niềng răng thẩm mỹ có hai dạng chính là niềng răng thẩm mỹ mắc cài cũng như niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Riêng niềng răng thẩm mỹ mắc cài lại có nhiều dòng khí cụ niềng răng khác nhau nữa là niềng răng sứ, niềng răng bằng sứ, loại tự buộc và thường,… bởi thế mà giá những loại niềng răng nha khoa cũng không như nhau. Tiêu biểu như sau: 

- Mắc cài kim loại thường có giá niềng răng thẩm mỹ thấp nhất 

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn gọi là niềng răng thẩm mỹ truyền thống là đeo các dây thun giúp buộc dây cung trong rãnh mắc cài, thực hiện chỉnh nha về đúng vị trí. song hạn chế của phương cách này là dây thun dễ bị bung đứt sau một thời gian đeo, cũng như không đảm bảo tính thẩm mỹ suốt thời gian triển khai chỉnh nha phải sở hữu mức giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. 

>>> Tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất trung tâm Sài Gòn.

- Niềng răng mắc cài sứ thường 

Cũng có cơ chế hoạt động cũng như phương pháp thực hiện như mắc cài bằng kim loại, thế nhưng niềng răng sứ có màu trắng bên mang đến hiệu quả cao hơn kéo theo giá thành phương pháp tăng. 

- Niềng răng mắc cài tự buộc 

Niềng răng mắc cài tự buộc là 1 giải pháp chỉnh nha hiện đại, dây cung sẽ được ổn định trong rãnh mắc cài với chốt tự động hoặc nắp trượt tự đóng, cho phép cố định lực trong suốt thời gian niềng mà không lo bị bung tuột, không ma sát, răng chuyển dịch đúng hướng, rút ngắn thời gian chữa trị. Bởi thế chi phí niềng răng mắc cài tự buộc sẽ cao hơn những loại mắc cài thường, chi phí niềng răng bao nhiêu tiền thì thực tế chỉ có chụp x quang mới biết cụ thể.


- Niềng răng mắc cài mặt trong 

Phương cách niềng răng nha khoa tương đối phức tạp yêu cầu tay nghề của chuyên gia phải thực sự giỏi, tay nghề cao bởi những mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong của hàm răng, kỹ thuật phải chuẩn xác thì hiện đại đem đến hiệu quả cao như mong muốn. 

- Niềng răng bằng khay niềng trong suốt (niềng răng không mắc cài) 

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt thường có giá cao nhất so với các cách niềng răng thẩm mỹ thời điểm hiện tại. Bệnh nhân sẽ mang hệ thống khay nhựa trong suốt cần không dễ nhận ra. Ngoài đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khay niềng trong suốt còn thuận lợi tháo lắp, dễ dàng trong ăn uống và vệ sinh, giảm thiểu số lần tới gặp bác sĩ, giúp tiết kiệm thời gian. 

Mỗi hình thức niềng răng nha khoa sẽ sở hữu các đặc điểm không giống nhau cần hiệu quả của những loại niềng răng thẩm mỹ cũng như mức giá cũng sẽ không như nhau. Tùy vào độ răng lệch lạc, khả năng chi trả và nhu cầu và điều kiện của từng người, bác sỹ sẽ xây dựng đến khách hàng phải niềng răng với dòng nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhnangmuithammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top