Phục hình chiếc răng hàm bị mất với cấy ghép implant chính là phương pháp hoàn hảo nhất hiện nay để bạn phục hình lại chiếc răng bị mất này bởi răng implant có với chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật, kết quả phục hình đem lại kết quả vĩnh viễn. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc dấu hiệu mọc răng khôn là gì?



Hậu quả của việc mất răng hàm


Răng hàm là chiếc răng vai trò ăn nhai chính trên cung hàm, làm cho thực ăn nghiền nát tốt hơn đảm bảo hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Do đó, nếu răng hàm bị mất đi mà không được trồng lại sớm thì sẽ có nhiều ảnh hưởng xấu như:

– Gây khó khăn trong việc ăn nhai: vì lực nhai của hàm răng bị suy yếu không thể ăn như thức ăn cứng được như lúc trước

– Gây ra hiện tượng thoái hóa xương hàm: Vì mật độ xương hàm không được duy trì bởi lực nhai tác động không còn nữa không tạo ra được sự kích đối với vùng xương hàm xung quanh răng.

– Làm khuôn mặt bị lão hóa sớm và biến dạng: Mất răng lâu ngày tình trạng xương hàm bị tiêu dần xuất hiện Vì thế, hình dáng khuôn mặt sẽ bị thay đổi: hai má sẽ hóp vào, da bị chảy xệ, vùng da quanh miệng xuất hiện nếp nhăn…làm cho gương mặt của bạn sẽ bị biến dạng và trở nên già nua.

– Gây xáo trộn khớp cắn: Nếu phục hình thì các răng còn lại sẽ có khuynh hướng nghiêng ngã và xô lệch về khoảng trống của răng bị mất vì thế sẽ gây xáo trộn khớp cắn, cản trợ hoạt động ăn nhai.

Chính vì thế, nếu mất răng hàm, việc trồng răng giả càng sớm càng tốt để đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng. Và giải pháp phục hình được đánh giá cho kết quả phục hồi mất răng hàm hiệu quả nhất hiện nay là cấy răng implant.

Vì sao nên trồng răng hàm bằng cấy ghép implant ?


Hiện nay, trồng răng hàm với implant nha khoa đang được rất nhiều áp dụng. Vậy, tại sao cấy ghép implant lại được ưa chuộng như vậy ? Dưới đây là những yếu tố giúp giải thích vấn đề đó:

– Khôi phục chức năng ăn nhai hoàn hảo: Vì răng implant đảm bảo chắc chắn và có khả năng chịu lực ăn nhai cao hơn cả răng thật, nên sau khi phục hình bằng implant nha khoa, bạn có thể ăn uống thoải mái.



– Là phương pháp phục hình độc lập, thời gian cấy ghép răng implant nhanh chóng không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến các răng kế cận.

– Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả: Với cấy ghép implant, chiếc răng hàm bị mất sẽ được phục hồi toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng, đảm bảo được sự kích thích lên xương hàm, ngăn cản xương hàm bị tiêu biến. Vì thế khuôn mặt của bạn sẽ luôn được đảm bảo, không bị biến dạng và lão hóa sớm

– Tuổi thọ răng implant rất cao: răng implant có thể tồn tại từ 20-25 năm thậm chí là suốt đời nếu như được chăm sóc đúng cách.

– Tính thẩm mỹ cao: Răng implant có hình dáng, màu sắc, kích thước y hệt răng tự nhiên.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top