Răng khểnh chiếc răng tạo nên nét duyên, điểm nhấn cho nụ cười và cả khuôn mặt. Chính vì thế, sở hữu chiếc răng khểnh hài hòa sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn. Nếu bạn mong muốn có được chiếc răng khểnh duyên dáng tự nhiên nay thi trồng răng khểnh với implant nha khoa là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được chiếc răng khểnh như ý muốn.

---Thông tin bên lề: sưng răng khôn uống thuốc gì



Trồng răng khểnh với implant nha khoa


Hiện nay, với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa, việc đem lại cho bạn một chiếc răng khểnh hài hòa, duyên dáng không còn là chuyện quá khó khăn. Với trồng răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên nhất bền chắc lâu dài.

Trồng răng implant giải pháp tối ưu nhất hiện nay để trồng răng khểnh. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ nha khoa cần tiến hành nhổ 1 răng nanh, sau đó cắm trụ implant vào phần xương hàm ngay tại vị trí răng mới nhổ, đóng vai trò như một chân răng mới. Phần thân răng sứ bên trên sẽ được chỉnh sửa, tạo hình như một răng khểnh thật sự.

Trồng răng khểnh với implant nha khoa sẽ đảm bảo được độ bền chắc và tuổi thọ lâu dài đảm bảo hình dạng kích thước màu sắc như răng thật. Chính vì thế khó ai có thể nhận ra đây là răng khểnh giả.



Ưu điểm khi trồng răng khểnh tại Nha Khoa Đăng Lưu


Điều quan trọng khi trồng răng khểnh với implant nha khoa để tạo ra một chiếc răng đẹp tự nhiên, đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra an toàn, không có bất kỳ biến chứng và đem lại kết quả có thể duy trì được lâu dài. Hãy lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phục hình.

Nha Khoa Đăng Lưu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, thực hiện thành công rất nhiều ca trồng răng khểnh giả với implant nha khoa và đều nhận được sự hài lòng từ khách hàng.Với những ưu điểm vượt trội như:

+ Ứng dụng công nghệ phân tích trong mô phỏng và thiết kế răng có tính tương đồng cao với răng thật về cả màu răng, hình dáng và kích cỡ.

+Nhờ công nghệ hiện đại có thể phân tích và giả định vị trí cắm trụ răng, kích thước trụ phù hợp với mật độ, chiều sâu của xương hàm vì thế răng khểnh được trồng vào cân xứng với tương quan hàm răng, không ảnh hưởng đến các vùng mô xương bên cạnh.

+ Trực tiếp thăm khám và trong rang khểnh chính bác sĩ nha khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm đảm bảo thao tác diễn ra an toàn, chính xác và đạt kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top