Niềng răng sứ tự buộc là một phương pháp nắn chỉnh răng thế hệ mới, đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Với hệ thống nắp trượt thông minh và màu sắc y hệt răng tự nhiên, mắc cài niềng răng sứ tự buộc không chỉ đem đến kết quả điều trị cao mà còn rất thẩm mỹ. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc thường phù hợp đối với những tình trạng sau: 

- Sử dụng kết quả cho các tình trạng bị sai lệch khớp cắn ở mức độ nặng, bao gồm: hô, móm, răng bị thưa, mọc lệch, khập khểnh, chen chúc với nhau… 

- Dùng cho những vấn đề muốn rút ngắn thời hạn chữa trị, không có không ít thời gian rảnh để gặp chuyên gia nha khoa giỏi, uy tín.


- Phù hợp cho những đối tượng từ 9 – 20 tuổi. Trong tình trạng niềng răng cho con trẻ thì có thể mang mắc cài truyền thống. 

Nhiều người lo ngại khi niềng răng kim loại sẽ khiến hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi cười. Thấu hiểu được tâm lý này, các y bác sĩ chỉnh nha sáng chế ra mắc cài có màu trùng với màu răng đó là niềng sứ, giải quyết được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng khay niềng. 

Ba ưu điểm cần biết khi niềng sứ tự buộc 

Niềng sứ tự buộc gần gũi với người dùng 

Công nghệ niềng răng mắc cài tự buộc sứ quen thuộc hơn với cơ địa chính vì chất liệu sứ được dùng để cung ứng mắc cài thuần chất, không có lẫn những thành phần hóa chất gây kích ứng khác. Đặc biệt, mắc cài được cung ứng kĩ lưỡng với bề mặt nhẵn, không gờ cạnh hơn nên không gây ra những kích ứng cũng không gây vướng víu cho môi, nướu và má. 


Hiệu quả niềng răng tăng rõ rệt 

Sử dụng niềng răng sứ tự buộc cho độ bền chắc cao hơn so với mắc cài niềng răng sứ trước đây với lực kéo bền hơn. Nhờ vậy, hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được chỉ trong thời hạn ngắn. 

>>> Thắc mắc thường hỏi: niềng răng có hại không, có nguy hiểm không?

Niềng sứ tự buộc ít gây đau nhức 

Với hệ thống nắp trượt tự động nên có thể cố định dây cung trong rãnh, không để dây cung thể hiện nên lực ma sát lớn đối với răng, niềng răng mắc cài tự buộc ở địa chỉ niềng răng uy tín ở sài gòn đem đến sự dễ chịu và an toàn cho người đeo. Hơn thế nữa, chỉnh nha bằng mắc cài niềng răng sứ tự buộc, chúng ta sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top