Khi khách hàng gặp các tình trạng về răng miệng như hô răng, răng hàm mọc lệch lạc… gây cản trở tiến trình vệ sinh răng miệng và khiến bệnh nhân tự ti, mặc cảm khi giao lưu với người khác. Bạn muốn niềng răng để chỉnh sửa hàm răng giúp răng mọc đều, đẹp và phục hồi các bệnh về răng miệng thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây. 

Niềng răng thẩm mỹ đã không còn xa lạ với nhiều người. Khi gặp các trường hợp về răng miệng, khách hàng nên đến các cơ sở trung tâm nha khoa để BS tư vấn giúp bệnh nhân chọn được một trong những phương pháp chỉnh nha phù hợp với mọi người sau đây: 

- Niềng răng mặt trong 

- Niềng răng mắc sứ 


- Niềng răng với mắc cài kim loại 

- Niềng răng với mắc cài tự buộc 

- Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi 

Chi phí niềng răng – nỗi trăn trở của nhiều người 

Mỗi giải pháp sẽ có những ưu và hạn chế không giống nhau. Tùy vào tình hình răng của khách hàng cũng như chi phí mà mọi người có thể bỏ ra cho việc niềng răng mà sẽ có phương pháp niềng răng chỉnh nha thích hợp. 

Thường thì, giá tiền cho một ca niềng răng thẩm mỹ gồm có chi phí nha khoa, giá tiền mắc cài, giá thành chữa trị của BS… Thắc mắc thường gặp niềng răng có ảnh hưởng gì không, tác hại ra sao?


Trong đó, tùy từng loại mắc cài mà giá tiền sẽ không giống nhau. Tay nghề của Bs cũng chọn lựa chi phí của ca niềng răng chỉnh nha. Những BS có chuyên môn cao, tay nghề cao thì mức giá cũng sẽ cao hơn. Nếu răng bạn bị hư tổn, vôi răng nhiều hay sâu răng thì mức giá cũng sẽ cao hơn vì bạn cần phải điều trị răng trước khi niềng răng thẩm mỹ. 


Có một số tình trạng như bệnh lý về răng miệng cần được chữa trị trước khi chỉnh nha hay việc mang hàm duy trì sau khi niềng cũng góp phần làm thay đổi mức giá niềng răng thẩm mỹ. Cho nên, mọi người hãy đến trực tiếp tại cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ nha khoa trực tiếp thăm khám và đưa ra giải đáp, kỹ thuật với mức giá rõ ràng nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top