Niềng răng không mắc cài Clear Aligner không phải là một dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mới mẻ. Nhưng chi phí niềng răng clear vẫn khá mơ hồ với nhiều người. Hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Giá niềng răng clear aligner được khá nhiều người có nhu cầu niềng răng quan tâm bởi niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner là một kỹ thuật niềng răng hiện đại. Sử dụng hệ thống khay niềng Clear Aligner trong suốt thay thế cho hệ thống mắc cài và dây cung truyền thống. Có thể điều chỉnh răng sai lệch về vị trí chuẩn trên cung hàm, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng niềng. Bởi vậy, khi so sánh giữa các dịch vụ chỉnh nha với nhau, khách hàng cũng sẽ có sự so sánh giữa các mức giá. Đây đó chính là nguyên nhân vì sao giá niềng răng Clear chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

Chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner 

Bên cạnh đó, giá niềng răng không mắc cài clear aligner bằng ½ giá niềng răng chỉnh nha bằng khay Invisalign. Một khay niềng có đặc điểm tương đương khay Clear Aligner nhưng lại có mức giá không giống nhau. Chính vì lẽ đó, giá chỉnh nha Clear Aligner bao nhiêu tiền. Và nguyên nhân vì đâu có sự khác nhau này cũng được quan tâm nhiều hơn. 

>>> Bạn tham khảo thêm: có tác hại gì khi niềng răng hay không, niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Mặt khác, chỉnh nha Clear Aligner nói riêng và phương pháp niềng răng nói chung vốn có giá thành không hề nhỏ khi so sánh với một số công nghệ làm đẹp răng khác như trám răng, bọc răng sứ thẩm mỹ,… Nên giá chỉnh nha luôn là mối quan tâm bậc nhất của những người có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ. Cũng chính vì biết chính xác mức giá nên khách hàng sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính, trợ giúp họ yên tâm hơn khi niềng răng chỉnh nha. 


Chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner ở mỗi khách hàng khác nhau. Do giá niềng răng dựa vào vào vấn đề răng miệng, tay nghề của nha sĩ và cơ chế giá tại cơ sở nha khoa bệnh nhân chọn. 

Bên cạnh đó, vì các khay chỉnh nha Clear Aligner được thiết kế thủ công tại các phòng nha; nên chi phí cũng có sự chênh lệch đôi chút. Do đó, nếu muốn biết chính xác mức giá, bạn phải đến trực tiếp trung tâm nha khoa để khám và nhận sự tư vấn. Tuy nhiên, bạn có thể theo dõi bảng giá niềng răng chỉnh nha chuẩn đã được niêm yết tại trung tâm nha khoa uy tín. Để làm căn cứ so sánh và ước định một phần giá thành.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top