Xin chào bác sĩ ! Tôi năm nay 26 tuổi, hiện tại tôi có một chiếc răng bị mẻ. Tôi có đến một số trung tâm và được tư nên đi bọc răng sứ thẩm mỹ để lấy lại vẻ thẩm mỹ cho khuôn hàm. Tôi cũng đã đọc nhiều thông tin trên internet về kiến thức cũng như nha khoa để bọc răng sứ thẩm mỹ, nhưng càng tìm hiểu tôi lại càng phân vân vì có nhiều trung tâm tại tphcm quá nên không biết phải chọn trung tâm nào để thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.Cảm ơn bác sĩ! (Kiều Linh, Bình Dương).



Trả lời: 

Chào bạn Kiều Linh! Nha Khoa Đăng Lưu xin cám ơn bạn về sự quan tâm và chia sẻ với chúng tôi về vấn đề của bạn. Để đáp lại cho câu hỏi “trung tâm bọc răng sứ thẩm mỹ nào tốt và đảm bảo uy tín nhất tại TP.HCM? , trung tâm xin có những nhận định cụ thể như sau:

Trung tâm bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM


Hiện nay ở TP.HCM có khá nhiều trung tâm nha khoa, nhưng để xem xét được nha khoa nào tốt và uy tín nhất thì phải dựa vào nhiều yếu tố để chọn lựa, như: 

Chất lượng của chất liệu bọc răng sứ thẩm mỹ

Một loại răng sứ tốt, có nơi hình thành xuất xứ rõ ràng sẽ vừa đảm bảo không rủi ro vừa giúp cho bệnh nhân cảm giác an tâm hơn. Răng sứ cao cấp sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thân hình khách hàng. 

Đem lại tính thẩm mỹ cao 

Để đánh giá một nha khoa chất lượng, thì tính thẩm mỹ của răng giả sau khi hoàn tất cũng là một chỉ tiêu để giúp bạn đánh giá. Răng sứ gắn tlên phải đảm bảo màu sắc, kích cở phù hợp và đồng thời phải giống như răng thật, rang su phải có độ bền chắc, giúp cho khả năng ăn nhai của người bệnh được phục hồi.

Tay nghề của bác sĩ 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp làm răng giả yêu cầu phải có sự chuẩn xác và tỉ mỉ. Bởi thế tay nghề của bác sĩ tiến hành lam rang gia phải cao, kỹ thuật và chuyên môn phải sâu và nhiều kinh nghiệm thực tế.



Trang thiết bị hiện đại

Một nha khoa tốt và chất lượng còn phải được đánh giá qua hệ thống trang thiết bị hiện đại hiện có. Phòng khám luôn phải đảm bảo diệt trùng kĩ càng , các trang thiết bị tiên tiến và cũng phải tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, để có khả năng chẩn đoán chuẩn xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân, giúp quá trình bọc sứ răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cũng sẽ là một cách ghi điểm rất lớn để trung tâm nha khoa đó được tin tưởng lựa chọn. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top