Mong muốn con mình có 1 hàm răng đều và nụ cười xinh là mong ước của nhiều bậc phụ huynh. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dịch vụ nha khoa thời điểm hiện tại, niềng răng có thể giúp con trẻ chỉnh sửa các lệch lạc của răng, giúp răng đều đặn hơn. Tuy nhiên trẻ em có niềng răng invisalign được không? 

Niềng răng invisalign - kỹ thuật niềng răng không mắc cài 

Niềng răng invisalign hay còn gọi niềng răng trong suốt, là cách thức chỉnh nha thế hệ tân tiến, được xem như 1 khâu đột phá trong điều trị nha khoa. Phương cách này đeo dụng cụ chỉnh hình răng là 1 loạt khay niềng nhựa trong suốt nhờ các điểm tạo lực, gắn lên đa số hàm răng, giúp điều chỉnh và sửa đổi lại khuôn răng sao cho đều đặn cũng như thẳng hàng, khớp cắn trở nên phối hợp hơn. 

Trẻ em có niềng răng invisalign được không? 

Theo những chuyên gia nha khoa, niềng răng không mắc cài invisalign có thể thực hiện cho mọi đối tượng, cho những ai gặp phải các khuyết điểm về khớp cắn: răng mọc vênh, khập khểnh, mọc chen chúc, răng bị vẩu móm, răng thưa… Trẻ nhỏ có thể điều trị với giải pháp invisalign. Độ tuổi phù hợp cho trẻ đi niềng răng không mắc cài invisalign là đến từ 11, 12 tuổi và cần có sự tư vấn của các y bác sĩ cũng như địa chỉ nha khoa uy tín nhằm đảo bảo thời gian điều trị an toàn, hiệu quả cao. 


Khay niềng răng không mắc cài invisalign có màu sắc trong suốt, dáng được thiết kế tương tự hàm răng cần khi sử dụng sẽ ôm sát bề mặt răng, người ngoài trông vào cực khó để nhận biết trẻ đang điều trị, bảo đảm hiệu quả cao. Đặc trưng, khay niềng được làm ra đến từ nhựa nha khoa lành tính, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng những mô mềm phải rất an toàn với con trẻ 

Nhưng, đối với 1 số hiện tượng đặc biệt: trẻ bị nhiễm trùng toàn thân rất nghiên trọng, đang mắc những bệnh về máu, bị bệnh tâm thần, bị nha chu hoặc viêm quanh răng… thì không nên sử dụng. 

Ngoài ra, niềng răng không mắc cài invisalign chỉ đem đến hiệu quả cao nhất đối với những vấn đề hàm răng của trẻ bị sai lạc nhẹ, độ lệch lạc khớp cắn không quá phức tạp.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top