Niềng răng không mắc cài invisalign là phương cách sử dụng khay niềng răng trong suốt thay thế các dòng thiết bị mắc cài truyền thống tác động lực kéo liên tục lên răng, nhằm di chuyển răng về vị trí như ý trên cung hàm. 

Có nên chọn niềng răng invisalign? 

Phương pháp niềng răng invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha không hề thua kém các phương pháp chỉnh nha truyền thống, thậm chí còn khắc phục được những nhược điểm của những phương cách cũ. 


Hệ thống khay niềng răng không mắc cài invisalign được sản xuất theo các bước kỹ thuật cụ thể cũng như nhập khẩu hiệu quả đến từ Châu Âu. Khay niềng được làm cho nhờ nhựa cao cấp cũng như trong suốt, có thể chịu lực cao cũng như thân thiện với cơ thể, không hề biến chất trong môi trường khoang miệng. Đối với mỗi khách hàng, các y bác sĩ sẽ sở hữu từng tiến trình chữa trị riêng biệt giúp bảo đảm được tốt nhất. Dựa vào những thông số lấy dấu mẫu hàm, các khay niềng sẽ được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng quý khách nhờ các vấn đề cụ thể. 

Bình thường, trong cả quá trình niềng răng không mắc cài, mỗi khách hàng phải mang khoảng 20 – 40 khay niềng cũng như thực hiện thay mới hai lần/tuần giúp bảo đảm tiến độ điều trị. 

Tiến trình diễn ra dịch vụ Invisalign 

Lúc triển khai chỉnh nha các bạn sẽ được thực hiện theo tiến trình đảm bảo yêu cầu. Vì các bước này chính là yếu tố quyết định sự thay đổi của hàm răng theo hướng nào cũng như tốc tính ra sao cũng như sở hữu an toàn cho bạn không. Bình thường khi niềng răng không mắc cài invisalign, các bạn sẽ trải qua quy trình căn bản như sau: 

Công đoạn 1: kiểm tra cũng như tư vấn 

Mọi người sẽ được bác sỹ khám tổng quan về răng miệng để đánh giá răng hàm của các bạn giúp đánh giá sơ bộ về các bước thực hiện chỉnh nha.


Công đoạn 2: chụp phim khuôn hàm răng của khách hàng 

Đây là khâu quan trọng do có dạng chụp về cấu tạo răng các bác sỹ sẽ lên tiến trình điều trị niềng răng nha khoa cho các bạn chuẩn xác hơn. 

bước 3: lấy dấu răng hàm giúp làm khay 

bước 4: sản xuất ra khay Invisalign 

bước 5: vệ sinh răng miệng cũng như đeo khay cho các bạn 

Sau khi bộ khay đã hoàn thành, chuyên gia nha khoa sẽ hẹn bệnh nhân đến chỉ dẫn giải pháp lắp khay, đánh số khay để thay đổi đúng lộ trình, hẹn lịch tái khám theo phác đồ đã định sẵn.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com
 
Top