Nha Khoa Đăng Lưu là nơi uy tín cung cấp dịch vụ điều trị cười hở lợi ở TP. HCM, với quy trình phẫu thuật chữa cười hở lợi đảm bảo nghiêm ngặt ở từng công đoạn tiến hành. Vì thế, nếu như còn băn khoăn về việc tìm cơ sở điều trị cười hở lợi ở đâu tốt, bạn có thể đến Nha Khoa Đăng Lưu để được phẫu thuật an toàn với quy trình như sau:



– Bước 1: Thăm khám, chụp X quang

Thăm khám và xác định nguyên nhân gây cười hở lợi, chuyên gia sẽ thực hiện chụp phim với mục tiêu có được thật nhiều dữ liệu chuẩn xác về cấu tạo xương hàm mặt.

Các thiết bị, máy móc tối tân sẽ phân tách dữ liệu này giúp bác sĩ lập được phác đồ điều trị, xác thực tới từng milimet.

– Bước 2: Vệ sinh vùng miệng trước khi điều trị

Trước lúc tiến hành phẫu thuật cười hở lợi, các bạn sẽ được thăm khám răng miệng trên ghế nha khoa có đầy đủ phương tiện chẩn đoán. Công đoạn này nhằm đảm bảo cắt bỏ nhiều vi khuẩn lưu trú trong khoang miệng có thể xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật cười hở lợi, gây hại cho hệ tuần hoàn.

– Bước 3: Điều trị cười hở lợi

Phòng phẫu thuật được thiết bị đầy đủ nhiều trang máy móc tiên tiến và có thật nhiều hệ thống phương pháp giảm đau, khử khuẩn thông minh. Đặc biệc, việc phẫu thuật cười hở lợi sẽ không còn gây ra cảm giác lo sợ vì đã có dao công nghệ mới nhất của Châu Âu, với nhiều ưu thế vượt trội: không hề sang chấn tế bào mềm, không tạo bọt xương, giảm thiểu sưng bầm giúp vết thương nhanh chóng phục hồi.



Bác sĩ sẽ dùng cách chữa cười hở lợi Lefort 1 để gọt hàm trên sử dụng máy siêu âm, dời hàm trên trượt lùi về phía sau cho hài hòa mang hàm dưới, loại bỏ tình trạng hô hàm nên phẫu thuật loại bỏ được vấn đề cười hở lợi. 

– Bước 4: Hoàn thành tiến trình phẫu thuật

Bác sĩ sẽ lên lịch tái khám với mục tiêu theo dõi tình trạng sau điều trị của người bệnh, để đảm bảo kết quả an toàn triệt để cho tất cả khách hàng về sau.

Đến với Nha Khoa Đăng Lưu những thắc mắc như chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, chữa cười hở lợi có nguy hiểm không, khi nào nên chữa cười hở lợi sẽ được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất bạn nhé!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top