E ngại về thời gian, e ngại về đau đớn trong việc phục hình răng đã mất là vấn đề được nhiều người quan tâm khi áp dụng phương pháp trồng răng giả để phục hình một hay nhiều chiếc răng bị mất. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một vài thông tin giúp giải tỏa những lo lắng trên cho các bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?



Trồng răng giả mất thời gian bao lâu ?


Với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa có nhiều phương pháp trồng răng giả để phục hình tình trạng răng đã mất, do đó thời gian trong rang gia cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và quan trọng nhất chính là phương pháp phục hình mà bạn chọn.

Nếu lựa chọn làm răng giả bằng cầu răng sứ thì thời gian sẽ không là vấn đề bạn chỉ cần đến gặp bác sĩ phục hình từ 2 – 3 lần là có một hàm răng như ý. Tuy nhiên do còn nhiều nhược điểm nên cầu răng sứ không là phải giải pháp phục hình ưu tiên lựa chọn của nhiều người. 

Nếu lưa chọn cấy ghép răng implant thì thời gian trồng răng giả sẽ phù thuộc vào tình trạng răng miệng và xương hàm của bạn. Theo đó trước khi phục hình bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chụp phim để kiểm tra cấu trúc xương hàm sau đó lên kế hoạch điều trị cụ thể cho bạn do phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng xương hàm nên sẽ có sự dao động trong khoảng từ 7 – 10 ngày hoặc trường hợp phức tạp thì chậm nhất là từ 3 – 6 tháng.



Trồng răng giả có đau không ?


Với cầu răng sứ việc phải mài răng 2 bên cạnh để tạo tiền đề cho việc phục hình răng sẽ khiến cho bạn cảm thấy hơn ê buốt vùng răng, tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi sau một thời gian. Với cấy ghép răng implant việc phụ hình hoàn toàn không hề đau đơn hay ê buốt như các phương pháp khác, khi phục hình bạn sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm giác đau và sau khi trụ implant tích hợp hoàn toàn với xương hàm thì bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật mà không phải lo sợ trồng răng giả có đau không nữa. 

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý là nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai, không nên nhai cắn mạnh vào vị trí mới trồng răng. Không uống nước đá hay nước quá nóng sẽ khiến phần răng bị ê buốt tránh va chạm mạnh, dùng tay, lưỡi đẩy răng... Để đảm bảo việc phục hình răng giả đạt kết quả tốt nhất không phải thực hiện nhiều lần tiết kiệm chi phí cho bạn.

>>> Chi phí làm răng giả bao nhiêu tiền hiện nay ?


Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top