Trồng răng giả cố định là công nghệ phục hình răng không còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ phục hình lại răng bị mất, hoặc đã nhổ bỏ một cách hiệu quả mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ phục hình chức năng ăn nhai hoàn hảo cho người mất răng. Bên cạnh những lợi ích mang lại, liệu trồng răng giả có đau không vẫn là câu hỏi nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có nhưng thông tin hữu ích nhé!



Lợi ích khi trồng răng giả cố định


Trong rang gia cố định là phương pháp phục hình răng đã mất môt, hoặc nhiều, hoặc toàn bộ hàm răng giúp tạo hình lại chiếc răng hoàn chỉnh, cứng chắc như bình thường khôi phục lại hàm răng hoàn chỉnh, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng có thể xảy ra.

Phương pháp trồng răng giả cố định


Làm cầu răng sứ

+ Là phương pháp áp dụng khi phục hình lại thân răng bị mất. Kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, không ảnh hưởng hay tác động đến mô nướu, xương hàm.

+ Nhược điểm lớn nhất của cầu răng sứ là cần phải mài đi 2 răng khỏe mạnh ở hai bên răng bị mất. Nếu việc thực hiện mài răng không được tính toán kỹ lưỡng, mài răng vượt quá tỉ lệ quy định sẽ làm cho răng yếu và gây ê buốt răng kéo dài.

Cấy ghép răng implant

+ Là phương pháp phục hình lại răng bị mất một cách toàn diện bao gồm chân và thân răng. Răng implant có độ bền và tuổi thọ dài lâu, thậm chí là trọn đời nếu được chăm sóc tốt. Hơn nữa, khả năng chịu lực ăn nhai của răng implant cao.



+ Trụ implant và thân răng sứ được chế tạo từ chất liệu cao cấp an toàn lành tính tương thích tốt với mọi cơ địa. Trụ implant khi đã tích hợp với xương hàm, đóng vai trò như một chân răng vững chắc. Hơn nữa, răng implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương ổ răng, tiêu xương hàm.

+ Tuy nhiên, để cấy ghép implant cần có sự tác động đến xương hàm, vì thế tình trạng chảy máu, sưng đau là điều không thể tránh khỏi. Nhưng điều này bạn có thể hạn chế bằng cách tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín nơi nhiều bác sĩ giỏi thực hiện phục hình được tính toán kỹ càng không xãy ra sau khác thì bạn không phải lo lắng về tình trạng đau sưng nữa. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương pháp là làm răng giả bao nhiêu tiền bởi chi phí cấy ghép implant khá cao bạn nên tìm hiểu và có sự chuẩn bị tốt nhất khi phục hình với phương pháp này.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top