Điều trị giải quyết tình trạng răng thưa là việc cần thiết bởi tuy răng thưa Không cần là một bệnh lý thúc đầy nghiêm trọng gì đến sức khoẻ thế nhưng nó lại là yếu tố làm cho mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn. Có nên niềng răng thưa hay không? 

Có rất nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng răng thưa. Ngoài điều trị niềng răng thưa ra thì khách hàng có khả năng trám răng hoặc bọc răng sứ. 

Niềng răng là cách nhờ vào lực tác động của các khí cụ nha khoa để đưa răng về vị trí mong muốn. 

Có nên niềng răng thưa hay không? 

Răng thưa có nên niềng hay không, niềng răng thưa mất bao lâu cần phải được chuyên gia trung tâm nha khoa kiểm tra cụ thể và có những phân tích sát sao nhất. 

Trong vấn đề những cái răng của quý khách chỉ bị thưa, sức khỏe răng miệng hiệu quả, dạng thể các răng đều thì đeo niềng răng được coi là giải pháp tuyệt diệu nhất. Nó mang lại những lợi ích to lớn như sau: 

- Bảo tồn răng thật một cách tối đa, chuyên gia chỉ đeo các công cụ nha khoa gắn lên răng giúp tạo ra lực siết kéo các răng trở nên khít sát với nhau. Không cắt rạch vào răng thật của quý khách nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng. 


- Khắc phục chức năng ăn nhai tốt hơn, cải thiện Tình trạng đồ ăn nhét vào kẽ khi ăn nhai. 

- Giúp việc phát âm trở nên rõ ràng hơn. 

- Đem đến một hàm răng đều đặn, khít sát chỉ sau khi 1 liệu trình điều trị, đồng thời kết quả sử dụng niềng răng được duy trì trọn đời. 

Với những đặc điểm vượt trội như trên chắc hẳn mọi người đã tự rút ra câu trả lời cho vấn đề có nên niềng răng thưa hay không rồi nhé. 

Điều rất cần thiết hiện tại không phải là việc băn khoăn niềng răng đau không, răng thưa nên niềng hay giữ lại, bởi trong xã hội Việt Nam răng thưa không dẫn đến cho bệnh nhân những điều tốt đẹp và thêm vào đó nó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Mà thay vào đó khách hàng nên lựa chọn giải pháp chỉnh nha cho kết quả cao và an toàn và dễ chịu trong quá trình chữa trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamatantoan.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top