Niềng răng mặt trong là giải pháp chinh nha an toàn và thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn khi muốn loại bỏ khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, nhất là những trường hợp có yêu cầu tính thẩm mỹ cao do tính chất công việc phải thường xuyên giao tiếp. Hãy tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết sau nhé!



Niềng răng mặt trong là gì?


Niềng răng mặt trong là công nghệ chỉnh nha mà các mắc cài được đặt ở bên trong mặt răng dùng để chỉnh răng. Điều này giúp việc chỉnh hình răng vừa đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật tương đối khó nên tại các trung tâm nha khoa uy tín phương pháp này được thực hiện dưới đội ngũ y bác sĩ giỏi và được hỗ trở bởi hệ thôn trang thiết bị hiện đại nên đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Tính thẩm mỹ và tính an toàn của niềng răng mặt trong


Tính thẩm mỹ cao

Đối với những ai yêu thích cái đẹp đề cao tính thẩm mỹ thì đây được xem là một trong những công nghệ được mong đợi nhất. Mắc cài chỉnh nha được gắn ở trong nên những người đối diện khi giao tiếp với bạn sẽ không thể biết bạn đang đeo khí cụ niềng răng, vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái và tự tin trong giao tiếp hằng ngày.



Tính an toàn

Niềng răng mặt trong cũng rất an toàn bởi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại tiến tiến giúp cho răng ngay ngắn, nụ cười và khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn. Đồng thời, công nghệ chỉnh nha này cũng không gây cảm giác khó chịu, cồng kềnh và nếu được chăm sóc kỹ càng, vệ sinh đúng cách, sẽ tránh được các bệnh nha chu.

Một vấn đề lớn mà phương pháp này khiến nhiều người còn e ngại đó chính là niềng răng mặt trong giá bao nhiêu bởi phương pháp này khi thực hiện đòi hỏi về kỹ thuật rất cao cả về chuyên môn và trang thiết bị hổ trợ chính vì vậy giá niềng răng mặt trong khá cao. Ngày nay bạn hãy yên tâm về vấn đề trên tại các trung tâm nha khoa uy tín khi bạn thực hiện chỉnh nha bằng phương pháp này sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết để giúp tiết kiệm nhất và chính sách hỗ trở giá cho khách hàng nên bạn hãy yên tâm và lựa chọn thực hiện phương pháp này nhé!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top