Chào bác sĩ! Chiếc răng khôn của tôi vừa mới mọc cách đây không lâu tự nhiên phát đau nên tôi thấy rất khó chịu. Tuần trước, tôi có đi thăm khám và được bác sĩ khuyên nên nhổ răng khôn đi vì răng tôi đang có dâu hiệu mọc lệch. Nghe nhiều người nói nhổ răng khôn nguy hiểm lắm nên còn chút do dự. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nhổ răng khôn có nguy hiểm không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Dương Linh, Đồng Tháp).



Trả lời

Chào bạn Dương Linh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về vấn đề: nhổ răng khôn có nguy hiểm không ?, chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không ?


Theo các chuyên gia không chỉ riêng việc nhổ răng khôn mà việc nhổ các răng ở vị trí khác cũng có khả năng gây ra biến chứng nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn. Nhưng nhổ răng không có phần phức tạp hơn và cần phải đảm bảo nhiều yếu tố hơn, nguyên nhân là do:

+ Mọc răng khôn thường ở độ tuổi trường thành khi xương hàm đã cứng chắc và ở vị trí cuối cùng trên cung hàm cho nên các thao tác để nhổ bỏ chiếc răng này rất khó khăn và dễ gây xâm lấn, tác động xấu đến răng bên cạnh.

+ Vị trí mọc răng khôn thường là nơi tập trung nhiều dây thần kinh hàm mặt, đặc biệt là răng khôn hàm dưới. Vì vậy việc nhổ răng khôn không cẩn thận sẽ dễ gây tổn thương để lại những hệ quả khó lường.

+ Răng khôn là chiếc răng hàm có nhiều chân và thường mọc lệch, mọc ngầm nên việc nhổ bỏ rất khó khăn nếu không được hỗ trợ của các máy móc trang thiết bị hiện đại.



Do do mà các cơ sở nha khoa nhỏ thường không dám thực hiện tiểu phẫu nhổ răng khôn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp bạn nhổ răng khôn an toàn hiệu quả không biến chứng bời

+ Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn với phòng phẫu thuật vô trùng, với các thiết bị vô trùng tuyệt đối tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện.

+ Áp dụng các trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại

+ Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu được trực tiếp bác sĩ chuyên môn giỏi thực hiện, các bác sĩ đều có trên 10 năm kinh nghiệm, vì thế thao tác nhổ răng diễn ra chính xác, mang lại cảm giác yên tâm nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top