Một trong những loại răng sứ cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay khi phục hình cho răng chính là răng sứ cercon, tuy nhiên khi thực hiện bọc răng sứ cercon nhiều người băn khoăn về quy trình bọc sứ có thể gây ê nhức nướu. Vậy Quy trình bọc răng sứ Cercon được thực hiện như thế nào?



Tại sao răng sứ Cercon ưa chuông hiện nay


Răng sứ Cercon là loại răng sứ toàn sứ tốt nhất hiện và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn làm răng sứ phục hình trong các trường hợp răng vỡ, mẻ, răng xỉn màu nặng hay mất răng.

Ưu điểm

Bền chắc thời gian tồn tại lâu dài khoảng 20-30 năm mà không cần phục hình trở lại.

Đối với răng thật thì độ chịu lực chỉ đạt từ 80-120Mpa còn răng sứ Cercon thì có độ chịu lựa cao gấp gần 5 lần là 900Mpa. Chính nhờ độ chịu lực cao như vậy mà khi phục hình, đặc biệt cho răng hàm sẽ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật, ngay cả với những thức ăn cứng, dai.

Là loại răng sứ toàn sứ nên màu sắc của răng sứ Cercon đạt độ sáng bóng tự nhiên như răng thật, không bị thâm đen viền nướu như răng sứ kim loại.

Răng sứ Cercon cũng có độ lành tính cao, hiện nay chưa ghi nhận bất kỳ biến chứng nào sau khi phục hình với dòng răng sứ không kim loại này.



Quy trình bọc răng sứ Cercon


Bước 1: Bác sĩ thăm khám mức độ và vị trí răng cần phục hình của bệnh nhân. Ở bước này bệnh nhân cũng được bác sĩ vệ sinh răng miệng và điều trị triệt để một số bệnh lý răng miệng nếu có.

Bước 2: Với sự hỗ trợ của một số máy móc bác sĩ tiến hành mài cùi răng ở chiếc răng cần phục hình. Tiến hành lấy dấu răng, gửi số liệu về bộ phận Labo để thiết kế và chế tạo răng sứ sao cho sát khít và đẹp nhất.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành bọc mão sứ lên cùi răng cho bệnh nhân, hướng dẫn và chỉ định cho bệnh nhân cách vệ sinh cũng như một số việc nên làm và không nên làm sau khi lắp mão sứ.

Bước 4: Hẹn lịch tái khám để chắc chắn tiểu phẫu diễn ra thành công.

Với phương pháp này, bạn sẽ phục hình chiếc răng thẳng hàng – trắng sáng, xóa các khuyết điểm nhanh chóng. Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gặp vấn đề cộm cấn hay khó chịu.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top