Kỹ thuật giải phẫu hàm hô là kỹ thuật tối ưu nhất để khắc phục hiện tượng hô do kiến trúc xương hàm, mà các kỹ thuật niềng răng trước đây chẳng thể xử lí được. Với kỹ thuật cấy ghép implant này sẽ đem đến thẩm mỹ nhanh chóng , không gây nguy hiểm hay biến chứng và được nhiều người thực hiện và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng như (niềng răng không mắc cài, niềng răng kim loại, niềng răng sứ...) và đây cũng là phương pháp khắc phục răng hô tốt nhất chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất. Vậy chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu?



Kỹ thuật giải phẫu hàm hô là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt nhằm mục đích để chỉnh sửa lại các vấn đề do xương hàm gây ra , thực hành cắt và đặt vững chắc lại đúng khu vực xương hàm bằng nẹp vis. 

Điểm vượt trội của giải phẫu hàm hô tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu


+ Tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao cùng với công nghệ máy móc đương đại sẽ giúp cho quý khách khắc phục hiện tượng hô sau một lần phẫu thuật hàm hô duy nhất.

+ Không gây đớn đau , không để lại sẹo mất thẩm mỹ: giải phẫu cắt xương tiến hành kĩ càng và xác thực , tránh tối đa biến chứng chảy máu , sưng bầm nên quá trình giải phẫu không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho người tiến hành. 

+ Cho thẩm mỹ khuôn mặt sau giải phẫu như ý và hiệu quả ổn định vĩnh viễn 

+ Giúp cho thẩm mỹ nét mặt trở nên tương xứng , đường nét khuôn mặt tuyệt đối phù hợp, thon gọn hơn 

+ Cải thiện tình trạng khớp cắn, giúp công năng ăn nhai thuận lợi hơn sau giải phẫu



Quy trình thực hiện giải phẫu hàm hô tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu


Bước 1: Ở thao tác tham vấn và thăm khám, khách hàng sẽ được tham vấn và thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm, từ đó đưa ra kỹ thuật cắt xương xác thực và cân đối, phù hợp cho vẻ mặt 

Bước 2: Tiến hành chụp x quang, kiểm tra cẩn thận và phân tích đặc điểm của xương hàm cùng với dây thần kinh. 

Bước 3: Với bước gây mê, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê toàn thân để cho khách hàng không cảm thấy bất kì đớn đau hay khó chịu trong giải phẫu.

Bước 4: Thực hiện giải phẫu chỉnh hàm hô

Bước 5: Khách hàng được nhân viên chăm sóc và hướng dẫn tái khám theo lịch sau khi giải phẫu hàm hô.
 
Top